ClockThứ Sáu, 31/12/2021 21:45

Chào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sáng

TTH.VN - Tối 31/12, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sáng” và chia sẻ thông điệp của hiệu trưởng nhà trường đến tất cả cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”Trường đại học Sư phạm chào đón hơn 2.350 tân sinh viênTrời mưa, “Shining with HUEdu” vẫn thu hút hàng trăm sinh viên

Một tiết mục tại chương trình

Chương trình nghệ thuật được đầu tư, dàn dựng công phu với nhiều tiết mục như: Hòa tấu Beethoven Virus; tốp ca Điệp khúc mùa xuân, cùng nhiều tiết mục khác như: Khúc giao mùa, Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Dance sport…

Tại điểm cầu chính tại Trường ĐH Sư phạm chỉ có lãnh đạo nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị, các nghệ sĩ, người biểu diễn. Từ sân khấu chính, chương trình được livestream để cán bộ, giảng viên, phụ huynh, học viên, sinh viên, cựu người học từ trong và ngoài nước có thể theo dõi.

Điểm nhấn của chương trình năm nay là PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới và chia sẻ thông điệp trong năm mới đến cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên, cựu người học khi bước qua một năm đầy khó khăn do dịch bệnh.

PGS.TS. Lê Anh Phương nhấn mạnh: “Năm qua, chúng ta có thêm một chỗ đứng thứ 2 cho mình: Chỗ đứng số trên nền tảng công nghệ thông tin. Từ chỗ đứng đó mỗi người đã tự thích nghi, vận hành để phát triển và sống trong nó. Chúng ta cảm ơn những trải nghiệm khó khăn tưởng chừng như bế tắc đã tạo cho chúng ta thêm một đời sống mới bên cạnh đời sống thật của chúng ta mà không kém phần say mê, nhiều màu sắc. Chúng ta cùng bên nhau để vào năm mới. Con Hổ của năm mới đã trở lại dũng mãnh như nó vốn có. Dấn thân và chấp nhận những buồn vui, hạnh phúc; đi qua những ngày mưa để thêm yêu những ngày nắng…”

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm Giao thừa nhiều cảm xúc

Đêm Giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn để lại nhiều cảm xúc cho mọi người. Nhiều hoạt động văn hóa truyền thống, vui chơi diễn ra khắp mọi nơi, mang lại không khí rộn ràng của tết đến, xuân về. ​

Đêm Giao thừa nhiều cảm xúc
Vui nhộn hội đua ghe câu chào năm mới

Hội đua ghe câu diễn ra sáng 31/12 trên sông Như Ý (Điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn). Đây là một trong những điểm nhấn của chương trình chào năm mới 2024 và hưởng ứng Lễ hội Festival 4 mùa do xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) tổ chức.

Vui nhộn hội đua ghe câu chào năm mới
Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show

Chiều 21/11, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường, Đại Nội Huế diễn ra họp báo Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp Viện Pháp Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. ​

Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show
Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”

Diễn ra tối 11/11 tại TP. Huế với chủ đề “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”, chương trình giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào là chương trình tổng hợp, đa sắc màu, tôn vinh tình hữu nghị thắm thiết đặc biệt Việt-Lào nói chung và của Thừa Thiên Huế, Salavan và Sekong và của 10 tỉnh Việt Nam có chung đường biên giới với Lào.

Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”
Return to top