ClockThứ Sáu, 01/01/2021 12:52

Chào đón những vị khách đầu tiên đến Huế năm 2021 bằng đường hàng không

TTH.VN - Đúng 8h05, ngày 1/1/2021, chuyến bay mang số hiệu VN1370 của Vietnam Airlines chở 193 hành khách từ TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài. Ngành du lịch tổ chức lễ đón, chào mừng những vị khách đầu tiên đến Huế trong năm mới.

Chọn du lịch nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ Tết Dương lịchDu lịch nội địa ở Đông Nam Á: Cơ hội và Con đườngThái Lan nới lỏng hạn chế đi lại đối với du khách từ hơn 50 quốc giaThêm liên kết, thêm khả năng thu hút kháchBắt khẩn cấp đối tượng cướp giật tài sản khách du lịch

Lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan chụp hình lưu niệm với hai vị khách đầu tiên đến Huế

Đến dự buổi đón và tặng hoa, quà lưu niệm các du khách có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội du lịch tỉnh, đại diện lãnh đạo Cảng vụ Miền Trung tại Thừa Thiên Huế, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài, lãnh đạo Văn phòng Vietnam Airlines tại Huế.

Hai vị du khách đầu tiên đặt chân xuống Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài là ông Lê Ngọc Thiện và ông Nguyễn Dương Hồng Phát. Ngoài bó hoa tươi thắm, hai vị khách còn được tặng hộp đặc sản đặc trưng của Huế (mứt gừng, trà sen, hạt sen Huế), 1 vé bay khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines, bộ voucher gói dịch vụ của khách sạn Vinpearl Huế, túi ấn phẩm du lịch Huế.

Clip đón đoàn khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không

Ngoài ra, các du khách đi cùng chuyến bay và các thành viên của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và được thưởng thức chương trình biểu diễn Lân truyền thống chào mừng.

Có mặt trong chuyến bay đầu tiên đến Huế sáng nay, nhiều du khách cảm thấy bất ngờ và vui vẻ đón nhận sự tiếp đón nồng nhiệt cùng những món quà đầu năm từ ngành du lịch Thừa Thiên Huế.

Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch kỳ vọng: “Lễ đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không sẽ là một khởi đầu quan trọng đầu năm mới 2021. Hy vọng những năm tiếp theo ngành du lịch Thừa Thiên Huế sẽ đón được thêm nhiều du khách đến tham quan, ghi dấu những bước tiến quan trọng xứng đáng là một ngành kinh tế mũi nhọn”.

Một số hình ảnh đón khách trong sáng 1/1/2021:

Chuyến bay mang số hiệu VN1370 của Vietnam Airlines chở 193 hành khách từ TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài

Ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 bên phải sang) tặng hoa, quà lưu niệm đến hành khách đầu tiên đến Huế năm 2021

Các đoàn khách được chào đón trong những tiết mục múa lân sôi động

Ngoài hai vị khách đầu tiên, những hành khách còn lại trên chuyến bay VN1370 cũng được chào đón và tặng quà lưu niệm

Theo Sở Du lịch, hơn 50% hành khách trên chuyến bay VN1370 là khách đến Huế du lịch 

Các vị khách không bỏ lỡ cơ hội chụp lại một bức hình lưu niệm bên dàn người mẫu xinh đẹp trong những bộ áo dài thướt tha

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn

Những tin vui, hứng khởi dồn dập đến với du lịch Huế những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Đầu tiên là việc Huế vinh dự được Taste Atlas – trang web hướng dẫn du lịch trực tuyến mang tính trải nghiệm về ẩm thực truyền - đánh giá, xếp hạng thứ 28 trong các thành phố có các món ăn ngon trên thế giới (Best Food Cities in the World).

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn
Return to top