ClockThứ Tư, 22/08/2018 20:36

Cấp biển hiệu cho phương tiện chở khách du lịch

TTH - Sở GTVT ban hành văn bản hướng dẫn về việc cấp biển hiệu du lịch cho thuyền chở khách du lịch trong thời gian 3 tháng (từ ngày 1/8 đến 31/10/2018).

Luyện kỹ năng làm du lịch cho người dânGiữ khách cho HuếQuy hoạch xây dựng Chợ du lịch HuếThêm sản phẩm cho du lịch

Theo đó, việc cấp biển hiệu du lịch nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật đối với các phương tiện chở khách du lịch. Sau ngày 31/10, nếu phương tiện là thuyền du lịch không được cấp biển hiệu du lịch thì sẽ không được ra vào bến thuyền du lịch và sẽ bị các cơ quan chức năng như TTGT, CSGT xử lý theo quy định.

Sở GTVT yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải khách du lịch rà soát lại các điều kiện kinh doanh để bổ sung những điều kiện còn thiếu; rà soát lại định biên tối thiểu trên thuyền du lịch để bổ sung cho đầy đủ; rà soát các điều kiện của người điều khiển phương tiện, nhân viên phục vụ, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ trên phương tiện vận tải theo quy định tại Thông tư số 42 năm 2017 của Bộ GTVT của doanh nghiệp, hợp tác xã để kịp thời bổ sung các điều kiện còn thiếu.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Return to top