ClockThứ Hai, 23/03/2020 18:19

“Cám ơn Huế, cám ơn Việt Nam”

TTH.VN - Chiều 23/3, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung để phòng chống dịch bệnh cho 34 du khách và 1 lái xe, 1 hướng dẫn viên đang được cách ly tại Sun&Sea Resort.

Khách sạn Vinpearl Huế sáng đèn hình trái tim cổ vũ chống dịch COVID – 1912 du khách đầu tiên hết thời gian cách ly ở Sun&Sea ResortCòn người còn củaPhòng dịch COVID-19: A Lưới kiểm soát kỹ khách đến, khách điRà soát từng du khách khi đến đặt phòng tại khách sạn từ ngày 15 – 20/3Đoàn khách nước ngoài từng có mặt trên chuyến bay VN0018 đã rời Huế

Đoàn khách chụp hình lưu niệm với ngành du lịch, đội ngũ y tế đã chăm sóc tận tình trong những ngày cách ly tại Sun&Sea Resort

Tại buổi lễ, ngoài việc được trao giấy chứng nhận đã hoàn thành việc thời gian cách ly, các du khách còn được nhận quà từ ngành du lịch là những phiếu giảm giá, tour khuyến mãi, nón lá; thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ về việc mong muốn tiếp tục đón khách trở lại Huế tham quan và sẽ được miễn phí tham quan di tích khi mang theo thư ngỏ này.

Được biết, trong đoàn du khách được trao chứng nhận có 12 du khách mang quốc tịch Anh đi trên chuyến bay VN0054 từ London về Hà Nội ngày 9/3 và 22 du khách người Pháp đã tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19 số 50 và số 60 trên chuyến bay VN0018 từ Pháp về Hà Nội ngày 9/3. Sau khi đến Huế, đoàn khách được đưa về cách lý tập trung tại Sun&Sea Resort.

Dù rất bỡ ngỡ, khó khăn lúc ban đầu, song qua quá trình được chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ y tế, ngành du lịch, tất cả du khách đều hài lòng và gửi lời cám ơn Huế, cám ơn Việt Nam. Đặc biệt, những người làm công tác chăm sóc du khách ở Sun&Sea Resort không quên ngày sinh nhật của một nữ du khách người Pháp và đã có lẵng hoa, cùng món quà để gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa và cảm xúc.

Du khách Richard Fonquerinie (Pháp) cảm xúc: “Sau một thời gian cách ly, chúng tôi được tiếp đón rất nồng hậu trong một không gian rất dễ chịu. Những bữa ăn rất ngon trong một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao. Chúng tôi sẽ không quên khoảnh khắc đáng nhớ này. Cám ơn tất cả và hẹn sớm gặp lại các bạn”.

Như vậy, tại Sun&Sea Resort đã hoàn thành phục vụ cách ly cho khách du lịch và hiện chỉ còn một người Việt Nam còn cách ly ở đây.

Một số hình ảnh mà Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại buổi trao chứng nhận:

Vui vẻ chờ đợi để nhận giấy chứng nhận hết thời gian cách ly

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch trao giấy chứng nhận và thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đến du khách

Đội nón lá cho du khách, món qùa độc đáo mà ngành du lịch gửi đến du khách

Du khách hào hứng chụp hình với chiếc nón lá 

Bất ngờ và xúc động vì được tổ chức sinh nhật trong buổi chia tay

Đoàn khách Pháp chào tạm biệt đoàn khách Anh khi cùng hết thời gian cách ly

Du khách ghi lưu bút với những chia sẻ cảm xúc về Huế và Việt Nam

Sau 14 ngày cách ly, đoàn khách sẽ rời Huế ngay trong ngày 23/3

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ

Chiều 15/5, Sở Y tế cho biết, trong ngày 15/5 có thêm 13 ca COVID -19: TP. Huế: 7 ca, Phong Điền: 3 ca, Nam Đông: 2 ca, Quảng Điền: 1 ca. Trong số 13 ca, chỉ có 3 ca điều trị tại các cơ sở y tế, số còn lại cách ly tại nhà.

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ
Thế giới xuất hiện bệnh đậu mùa khỉ

Việc loại bỏ bệnh đậu mùa trên toàn cầu cách đây hơn 40 năm là một trong những thành tựu vĩ đại nhất trong lịch sử y tế công cộng, loại bỏ nguyên nhân gây tử vong, mù lòa và biến dạng đã gây ra cho nhân loại trong suốt 3.000 năm.

Thế giới xuất hiện bệnh đậu mùa khỉ

TIN MỚI

Return to top