ClockThứ Sáu, 27/05/2016 19:46

“Bridgestone Việt Nam - Đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế”

TTH - Là một sân chơi bổ ích do Đại học Huế phối hợp với Công ty Bridgestone Việt Nam tổ chức từ 17h30 ngày 03/06/2016 tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Huế (65 Trần Hưng Đạo, TP. Huế).

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia, trao học bổng.., cùng với đó là Chung kết cuộc thi hùng biện “Chữ tâm trong kinh doanh”, chương trình giao lưu ca nhạc với sự hiện diện của ca sĩ Hải Yến Idol và ca sĩ Hoàng Anh đến từ TP.Hồ Chí Minh. Sinh viên tham dự chương trình cũng sẽ có cơ hội được giao lưu với các nhân viên của công ty Bridgestone Việt Nam đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu những phần quà giá trị từ chương trình.

Thanh Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top