ClockChủ Nhật, 02/10/2022 07:39

Bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cho hơn 150 nhân viên khách sạn

TTH.VN - Ngày 30/9, Sở Du lịch tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng buồng, bàn, lễ tân và chế biến món ăn cho nhân viên của các khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Đảm bảo an toàn cho khách lưu trú qua bãoChương trình “An cư vàng nhận ngàn ưu đãi cùng Nera Garden”Thực trạng ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn cùng cơ hội nghề nghiệp tại Vieclamtphcm.vnĐa dạng hóa các sản phẩm nhằm thu hút khách đến với làng Phước TíchVietnam Airlines: Triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) từ 15/9

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách trong thời gian đến

Theo Sở Du lịch, do tác động của đại dịch COVID-19, nguồn nhân lực du lịch có nhiều biến động, nhiều người đã rời bỏ nghề và chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực khác. Điều này gây thiếu hụt nhân lực cho ngành du lịch sau khi phục hồi và gây khó khăn trong công tác tuyển dụng; ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng dịch vụ của cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ buồng phòng, phục vụ nhà hàng, lễ tân và kỹ thuật chế biến món ăn cho đội ngũ nhân viên đang làm việc tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh. 

Không chỉ được trang bị những kiến thức, kỹ năng tay nghề, tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên còn có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách trong ngành du lịch.

Lớp bồi dưỡng nâng cao các nghiệp vụ được tổ chức trong 3 ngày (từ 30/9 - 2/10), với sự tham gia của hơn 150 học viên đến từ các đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình

TIN MỚI

Return to top