ClockThứ Tư, 25/10/2017 20:55

Bồi dưỡng kiến thức quản lý khách sạn

TTH - Chiều 25/10, Sở Du lịch tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức quản lý khách sạn lần thứ I năm 2017 với 20 học viên là các cán bộ quản lý, trưởng, phó các bộ phận các khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách trên địa bàn tỉnh.

Lớp học kéo dài 1 tháng, từ ngày 25/10 – 22/11, nhằm trang bị cho học viên các kiến thức  tổng quan về du lịch – khách  sạn; quản lý và giám sát; quản trị lễ tân, công tác marketing, nhân sự, tài chính, chất lượng dịch vụ; kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh và quan hệ chăm sóc khách hàng…

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra vào ngày 20/3 tại Km 123+600 thuộc Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến nam sinh lớp 7 tử vong một lần nữa làm cho bậc làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng khi giao xe cho con tự điều khiển tham gia giao thông.

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top