ClockThứ Sáu, 23/02/2018 21:31

Bộ Ngoại giao quay clip phim quảng bá du lịch Huế

TTH - Từ ngày 19 – 25/2, đoàn làm phim của Bộ Ngoại giao tiến hành quay clip phim quảng bá du lịch tại khu vực miền Trung, trong đó có Huế.

Tại Huế, đoàn làm phim thực hiện cảnh quay về hệ thống di sản, các hoạt động và sản phẩm dịch vụ mới tại khu di sản như: chiếu sáng Kỳ Đài và bắn súng thần công, Lễ đổi gác và Nhã nhạc…, ẩm thực Huế, Áo dài show, trải nghiệm các hoạt động trên đầm phá Tam Giang…

Nằm trong kế hoạch làm phim tại các tỉnh miền Trung, đoàn làm phim còn quay các điểm du lịch Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa… Mục đích của đoàn là làm phim tài liệu để quảng bá cho du lịch Việt Nam qua các kênh ngoại giao, các hội chợ, triển lãm quốc tế, các hoạt động giao lưu xúc tiến, hợp tác văn hóa do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức. Đây là một trong những dự án phi lợi nhuận, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam nói chung và các tỉnh miền Trung nói riêng ra thế giới.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top