ClockThứ Sáu, 11/11/2022 10:19

Bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

TTH.VN - Đà Nẵng luôn là điểm du lịch thu hút hàng triệu khách du khách ghé đến mỗi năm. Theo đó nhu cầu tìm hiểu về tour du lịch Đà Nẵng cũng tăng lên. Hiện tại có rất nhiều công ty lữ hành đáp ứng nhu cầu của du khách, trong đó phải kể đến Tour Đà Nẵng City. Đây là đơn vị hoạt động lâu năm và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng. Tìm hiểu và khám phá trọn vẹn du lịch Đà Nẵng ngay sau đây nhé.

1. Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng

Khi hậu ở Đà Nẵng chia làm hai mùa rõ rệt đó là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 9, còn mùa mưa thì sẽ bắt đầu từ tháng 10 cho đến hết tháng 2.

Nếu bạn muốn đi vào những ngày có thời tiết nắng đẹp, tắm biển và vui chơi không lo mưa bão thì nên chọn đi Đà Nẵng vào mùa khô. Nhưng đi vào thời điểm này thì giá các dịch vụ sẽ tăng cao và lượng du khách đến Đà Nẵng cũng rất đông.

Nếu bạn đi vào mùa mưa thì nên theo dõi thời tiết trước khi đặt vé đi. Tránh đi vào những ngày có mưa bão, nếu đi vào mùa mưa mà trúng những ngày thời tiết đẹp thì rất tuyệt vời. Ban ngày không nắng nóng, đi lại dễ dàng vì không đông đúc, quan trọng mùa này giá dịch vụ ở Đà Nẵng vô cùng rẻ.

2. Thuê xe máy khám phá những điểm gần ở Đà Nẵng

Để tham quan những địa điểm gần xung quanh trung tâm Đà Nẵng thì thuê xe máy vẫn là lựa chọn hợp lý nhất. Chỉ phải chi trả số tiền khoảng 100k - 150k bạn sẽ sở hữu chiếc xe máy nguyên 1 ngày để vi vu khắp ngõ ngách phố phường để thăm thú cũng như thưởng thức những món ăn đường phố ở Đà Nẵng thuận tiện.

Nếu chưa biết thuê xe máy Đà Nẵng ở đâu uy tín, xe chất lượng, dịch vụ hỗ trợ nhanh và tận tình thì bạn tham khảo ngay website https://motorbike.vn/. Đây chính là đơn vị rất uy tín, có những cơ sở cho thuê xe máy toàn quốc rất được khách du lịch đánh giá cao.

3. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng với các điểm đến thú vị

1.1 Bà Nà Hills: Đây là điểm đến du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, là khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây du khách có thể trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong ngày với cảnh quan tuyệt đẹp như Làng Pháp, Cầu Vàng, Vườn hoa Le Jardin d’Amour, Bảo tàng Sáp,…

1.2 Ngũ Hành Sơn: Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, du khách hoàn toàn có thể di chuyển đến đây dễ dàng và nhanh chóng. Đây là kiệt tác của tạo hóa với sự kết hợp độc đáo của những ngọn núi liền kề nhau là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Đặc biệt, hệ thống hang động tại đây là cả một thế giới tâm linh và kỳ bí đang đợi bạn khám phá. 

1.3 Helio Center: Là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Tổ hợp giải trí và chợ đêm lớn nhất ở Đà Nẵng, du khách khi đến đây sẽ đắm chìm trong không gian ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây có khu Helio Play dành cho người lớn, khu Helio Kids dành cho trẻ em, phim trường check in hoành tráng, chương trình ca nhạc hàng đêm,... tha hồ cho bạn khám phá.

1.4 Hot Spring Park: Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng kết hợp nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách đến thư giãn và khám phá. Nơi đây đặc biệt đông khách vào những ngày hè oi bức. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hoạt động, nghỉ dưỡng thoải mái với chất lượng đẳng cấp nhất hiện nay. Tại đây có các hoạt động thú vị như: tắm onsen, tắm bùn, công viên nước, ngâm chân ..

4. Mách bạn khách sạn giá rẻ, view đẹp ở Đà Nẵng.

Hệ thống khách sạn, homestay Đà Nẵng rất phát triển. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu và kinh phí của mình để lựa chọn khách sạn 2-5 sao phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn Đà Nẵng gần biển sạch sẽ giá rẻ, view thẳngbiển Mỹ Khê thì Dương Gia Hotel sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với hệ thống phòng hiện đại, đạt chuẩn 3 sao quốc tế.  Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nên di chuyển tới các địa điểm tham quan sẽ rất thuận tiện. 

Giá phòng tại Dương Gia Hotel đang có ưu đãi lên đến 70% chỉ từ 200.000 – 400.000đ/1 ngày cho từ 2 đến 4 khách. Bạn nên book phòng trước khoảng 1 tuần để nhận được giá ưu đãi hơn. 

  • Địa chỉ: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0983 72 82 8602363 72 72 86 
  • Website:  https://duonggiahotel.vn/

5. Khám phá đặc sản Đà Nẵng.

Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực miền Trung với vô vàn món ăn ngon nổi tiếng mà du khách có thể khám phá như: bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, bún mắm,.. Khách du lịch khi đến đây có thể lựa chọn quà đặc sản về cho gia đình, bạn bè. 

Đặc biệt, chả bò Đà Nẵng là một trong những món ngon đặc sản nổi tiếng của thành phố. Có thương hiệu từ lâu đời, hầu như người bản địa ai cũng biết tới chả bò Bà Tâm với quy trình sản xuất hiện đại. Để mua chả bạn chỉ cần gọi tới số 0977 939 509 để được hỗ trợ ship tận nơi ở toàn quốc. 

Giá chả bò chỉ từ 280.000/1 kg ship tận nơi miễn phí trong nội thành. Chả Bò Bà Tâm còn phân phối toàn quốc, bạn ở xa nếu có nhu cầu mua có thể gọi điện đặt Chả Bò để được giao tận nhà nhé. 

Đặc sản số 1 Đà Nẵng -  chả bò bà Tâm 

6. Mách bạn tour du lịch Đà Nẵng, Huế uy tín nhất

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của nhiều người thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch Đà nẵng là một phương án giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. Trong số đó Công ty thương mại và dịch vụ du lịch Đà Nẵng được rất nhiều khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Tại đây nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cực tốt như:  

Cung cấp các chương trình tour hằng ngày giá rẻ đi Bà Nà Hills, Hội An, Cù Lao Chàm, Núi Thần Tài…Với những ai muốn du lịch Đà Nẵng tự túc, Tour Đà Nẵng City sẽ hỗ trợ book vé du lịch nhanh chóng như: du thuyền sông Hàn, vé pháo hoa quốc tế, vé Rừng Dừa Bảy Mẫu,.. 

Ngoài ra còn chương trình tour Huế xuất phát từ Đà Nẵng cũng là dịch vụ mà khách du lịch đăng ký rất nhiều trên website tourdanangcity.vn. Giá tour Huế tại đây rất rẻ mà du khách được khám phá hết những địa điểm nổi tiếng như Lăng Khải Định, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, Lăng Cô và ăn trưa tại nhà hàng 4 sao Biệt Phủ Thảo Nhi. 

Đặc biệt, bạn chỉ cần gọi điện đặt tour trước 1 ngày mà không cần đặt cọc. Đơn vị chỉ nhận tiền sau khi đã kết thúc tour du lịch Đà Nẵng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Sở hữu nhiều đặc điểm tiềm năng du lịch với cát trắng, biển xanh, cảnh đẹp, ẩm thực tuyệt vời, Đà Nẵng hiện là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng book tour Đà Nẵng trên website tourdanangcity.vn để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây. 

7. Liên hệ đặt Tour Du lịch Đà Nẵng - Giá Siêu Ưu Đãi

  • CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ NẴNG
  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline : 0987 119 499  -  0933 444 525
  • Mail : danangcitytravel@gmail.com
  • Website : https://tourdanangcity.vn/
  • Facebook : https://www.facebook.com/tourdanangcity.vn/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top