ClockThứ Ba, 21/03/2023 19:27

Báo du lịch nước ngoài bình chọn TP. Huế là điểm đến đẹp nhất Việt Nam

TTH.VN - Tờ báo nổi tiếng chuyên về du lịch The Travel của Canada vừa bình chọn 10 thành phố đẹp nhất Việt Nam mà du khách cần đến khám phá và trải nghiệm.

Không dừng lại ở những cuộc thiĐô thị Huế: Chuyển mình theo năm thángPhối hợp tốt hơn trong quảng bá du lịch

leftcenterrightdel
 Chùa Thiên Mụ, điểm đến được The Travel nhắc đến trong bình chọn

Trong 10  thành phố,  TP. Huế được được The Travel bình chọn vì là điểm đến với hệ thống di sản đồ sộ. Những đền đài, cung cấm, tường thành rêu phong gợi cho du khách những hoài niệm xưa cũ.

Cùng với đó là dòng sông Hương, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, hay rừng ngập mặn Rú Chá… là những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Cố đô

Cùng với  TP. Huế, 9 điểm đến, thành phố khác được bình chọn là: Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai), Ninh Bình, Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt, Tuy Hòa (Phú Yên), Phan Thiết (Bình Thuận), Mũi Né (Bình Thuận).

Mỗi thành phố dù là từ vùng biển, cho đến núi cao, song mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng, có những đặc trưng riêng để thu hút du khách.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
3.9
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top