ClockThứ Tư, 19/07/2017 15:27

Bạn trẻ làm MV quảng bá vẻ đẹp Huế trên nền nhạc violin

TTH.VN - MV mang tên "Quê hương Việt Nam", giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên và con người xử Huế trên nền nhạc violin ca khúc "Quê hương Việt Nam", một sáng tác của nhạc sĩ Anh Khang.

Trần Công Đức Minh hiện là sinh viên Khoa Mỹ thuật ứng dụng Trường ĐH Nghệ thuật Huế. Chia sẻ về lý do làm MV, Minh cho hay, trước giờ nghĩ đến Huế, du khách liên tưởng ngay đến hình ảnh lăng tẩm chùa chiền. Nhóm muốn mang đến người xem cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những con người bình dị xứ Huế. “Hâm mộ nghệ sĩ violin Hoang Rob, lại muốn thực hiện một MV quảng bá vẻ đẹp Huế tương tự như Hoàng Rob đã từng làm. Thực hiện đồ án của năm học, mình nghĩ ngay đến việc thực hiện MV chủ đề nói trên”, Minh nói thêm.

Phạm Xuân Trần Phương sinh viên Học viện Âm nhạc ở Huế bạn của Trần Công Đức Minh trở thành nhân vật chính trong MV Quê hương Việt Nam.

Nhóm bạn trong hậu trường một cảnh quay. Ảnh: M.P.Đ

Trong nhóm còn có Đỗ Hữu Hoàng Đạt cùng chung tay thực hiện MV, từ khâu lên kịch bản cho đến hoàn thiện. “Mất cả tháng trời khảo sát, chuẩn bị, quay, dựng... Tuy vất vả nhưng nhìn lại hành trình lao động miệt mài quảng bá chov ẻ đẹp Huế, tụi mình thấy hài lòng”, một thành viên chia sẻ.

Trần Công Đức Minh - người phụ trách quay phim cho biết, nhóm sử dụng máy ảnh cannon 700D và cannon 7D với chân máy để quay. MV nhận được phản hồi rất tốt và được một số diễn đàn đăng tải, chia sẻ. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người đều dành những lời khen tặng về cách giới thiệu vẻ đẹp Huế gần gũi với nền nhạc du dương.

                                                                                       L.Tuệ (giới thiệu)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, nét đẹp của Huế

Xây dựng, phát triển Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế thành một tổ chức vững mạnh, sáng tác nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật, góp phần quảng bá nét đặc sắc của văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam là nhiệm vụ được Hội Nhiếp ảnh đặt ra tại đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức ngày 24/5.

Quảng bá hình ảnh, nét đẹp của Huế
Đường hoa sẽ tôn vinh vẻ đẹp Huế

Nhắc đến Huế, người ta thường liên tưởng một số loài cây cho hoa đặc trưng như ngô đồng, hoàng mai, phượng vỹ… Những năm gần đây xuất hiện một số loại cây cho hoa mới, trên một số tuyến đường. Đề án “Huế bốn mùa hoa” nhận được rất nhiều sự quan tâm, có ý kiến đồng thuận nhưng có những góp ý cân nhắc, tất cả cũng chung tâm huyết: Để Huế đẹp hơn!

Đường hoa sẽ tôn vinh vẻ đẹp Huế
Nét duyên thầm của Huế

Nếu dùng một tính từ để gọi tên mỗi thành phố thì hẳn Huế sẽ là dịu dàng, Hà Nội cổ kính, Sài Gòn năng động… Để rồi qua thời gian, sự dịu dàng cùng vẻ bình yên man mác, thêm chút trầm lắng xuyến xao đã trở thành nét duyên thầm của Huế.

Nét duyên thầm của Huế

TIN MỚI

Return to top