ClockThứ Sáu, 08/10/2021 21:39

Azerai La Residence Huế tiếp tục được công nhận khách sạn tốt nhất châu Á

TTH.VN - Ngày 8/10, Sở Du lịch cho biết, Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa công bố các giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2021 (Readers' Choice Awards 2021).

Thành lập thêm các cơ sở cách ly y tế tập trung có thu phíThe Blues tìm lại niềm vui trên sân nhàSự phục hồi của lưu lượng hàng không toàn cầu bị trì hoãn kéo dàiCòn chênh vênh, nhưng kỳ vọngĐào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tếChiến thắng “nỗi sợ”

Khách sạn Azerai La Residence nằm ở số 5 Lê Lợi, TP. Huế

Theo đó, ngành du lịch Huế có đại diện là Khách sạn Azerai La Residence được bình chọn “top” 30 khách sạn tốt nhất châu Á.

Theo Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler, giải thưởng năm 2021 do hơn 800.000 độc giả trên khắp thế giới bình chọn. Riêng Khách sạn Azerai La Residence xếp thứ 12 trong 30 khách sạn tốt nhất châu Á với số điểm bình chọn là 98,26. Đây là lần thứ 10 mà Azerai La Residence Huế được tạp chí bình chọn ở hạng mục này.

Đối với hạng mục khách sạn, các tiêu chí đánh giá gồm chất lượng phòng, dịch vụ, đồ ăn, thiết kế, vị trí, hoạt động, hạ tầng và giá cả. Azerai La Residence Huế là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và duyên dáng tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng, với tầm nhìn bao quát kinh thành Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top