ClockChủ Nhật, 30/10/2022 00:46

Azerai La Residence Huế được vinh danh “Top 10 khách sạn tốt nhất Đông Nam Á năm 2022”

TTH.VN - Tối 29/10, Khách sạn Azerai La Residence Huế tổ chức lễ đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á năm 2022” được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn.

Azerai La Residence Huế tiếp tục được công nhận khách sạn tốt nhất châu ÁKhách sạn Azerai La Residence Huế tiếp tục được vinh danh “Khách sạn hàng đầu Châu Á”Dạ tiệc Giáng sinh và đón chào năm mới tại Azerai La Residence HuếKhách sạn Azerai La Residence Huế chính thức khai trươngLa Residence Huế có thương hiệu mới

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch (bên trái) trao chứng nhận cho Khách sạn Azerai La Residence Huế

Đến dự buổi lễ có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Huế Phan Thiên Định.

Theo đó, Khách sạn Azerai La Residence Huế được vinh danh trong giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2022 với vị trí thứ 4 và là khách sạn duy nhất ở Việt Nam có tên ở hạng mục này.

Khách sạn 90 năm tuổi Azerai La Residence Huế có 122 phòng ngủ và phòng suite (cao cấp) sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, tối giản và thanh lịch. Khu dinh thự cổ ở vị trí trung tâm được xây dựng vào những năm 1930 như một phần dinh thự của Thống đốc Pháp. Những đường cong hình vòng cung, những hoa văn và nét cắt ngang kiểu hàng hải độc đáo là minh chứng cho đỉnh cao của trường phái nghệ thuật kiến trúc vượt thời gian Art Deco.

Thời gian qua, Khách sạn Azerai La Residence Huế không  ngừng cải thiện dịch vụ, cơ sở hạ tầng, đào tạo chuyên ngành cho cán bộ công nhân viên để đem lại sự tin tưởng, hài lòng của khách du lịch trong và ngoài nước. Điều này từng được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và các đoàn cán bộ cao cấp của Chính phủ đến lưu trú tại khách sạn đánh giá về chất lượng dịch vụ hàng đầu. Gần đây nhất là Tổng Giám đốc UNESCO – Bà Audrey Azoulay, đã rất hài lòng với các dịch vụ và lưu trú tại khách sạn Azerai La Residence Huế trong chuyến thăm và làm việc tại Thừa Thiên Huế vào tháng 9/2022 vừa qua.

Các biên tập viên của Tạp chí Condé Nast Traveler cho rằng, du lịch quốc tế đang phục hồi sau thời gian đóng băng do đại dịch. Châu Á đang là điểm đến được tìm kiếm bởi rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới, những người “bị thu hút bởi những điểm đến hấp dẫn và khách sạn xa hoa” và Khách sạn Azerai La Residence Huế đáp ứng được các tiêu chí của khách.

Bước vào năm thứ 35, giải thưởng Readers’ Choice Awards của Condé Nast Traveler được biết đến là giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành du lịch.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top