ClockChủ Nhật, 06/01/2019 10:02

“Aquaman: Đế vương Atlantis” giữ vững ngôi đầu ở các phòng vé Bắc Mỹ

TTH - Ở nước ngoài, bộ phim do James Wan làm đạo diễn và ngôi sao Jason Momoa thủ vai chính đã vượt qua mức 560 triệu USD.

Bom tấn siêu anh hùng “Aquaman: Đế vương Atlantis” dễ dàng duy trì vị trí đứng đầu của mình ở khu vực Bắc Mỹ trong tuần lễ thứ 2 liên tiếp, thống trị các bảng xếp hạng phòng vé với doanh thu 51,5 triệu USD từ 4.125 phòng vé.

Diễn viên Jason Momoa (ở giữa) tại buổi ra mắt bom tấn “Aquaman: Đế vương Atlantis” ở Los Angeles, California, Mỹ. Ảnh: Reuters

Con số này đánh dấu mức sụt giảm chỉ 24% so với tuần lễ ra mắt của bộ phim, là 72 triệu USD. “Aquaman: Đế vương Atlantis” có khả năng đạt doanh thu vượt mức 200 triệu USD trước dịp năm mới và có thể trở thành bộ phim lớn nhất năm 2018 của hãng phim Warner Bros.

Ở nước ngoài, bộ phim do James Wan làm đạo diễn và ngôi sao Jason Momoa thủ vai chính đã vượt qua mức 560 triệu USD.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ AFP, Straitstimes & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé?

Công chiếu toàn quốc từ ngày 2/12, Tro tàn rực rỡ là đốm lửa sáng cuối năm của điện ảnh Việt. Trong một năm ảm đạm về doanh thu của phim Việt, Tro tàn rực rõ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt phòng vé tạo đà cho điện ảnh Việt nhấn ga trong năm mới.

Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé
Avengers: Endgame phá vỡ kỷ lục phòng vé toàn cầu

Số liệu thống kê do nhà sản xuất phim Walt Disney chỉ ra rằng, chỉ sau một số lượt chiếu mở màn, bộ phim Siêu anh hùng của Marvel Comics đã phá vỡ kỷ lục màn ảnh vào cuối tuần trên toàn thế giới. Đây là phần cuối cùng có tên Avengers: Endgame, tiết lộ thân phận của các anh hùng như Iron Man, Thor cùng nhiều bằng hữu khác.

Avengers Endgame phá vỡ kỷ lục phòng vé toàn cầu

TIN MỚI

Return to top