ClockThứ Sáu, 15/04/2022 15:19

Acecook Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng cho Festival Huế 2022

TTH.VN - Chiều 15/4, Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty CP Acecook Việt Nam tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2022.

Công bố poster chính thức của Festival Huế 2022Giữ thương hiệu quốc tế của Festival HuếDời thời điểm tổ chức Festival Huế sang cuối tháng 6/2022Sắc xuân giao hòaVietnam Airlines tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Thừa Thiên HuếCông bố Festival Huế 2022 và tái hiện lễ Ban sóc triều NguyễnHuế tổ chức Festival bốn mùaCarlsberg sẽ luôn đồng hành cùng Huế trong các kỳ Festival

Trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ

Theo đó, Công ty CP Acecook Việt Nam tài trợ với danh vị Nhà tài trợ Vàng, trị giá 3 tỷ đồng cho các hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2022; tham gia quảng bá thương hiệu và các chương trình ẩm thực do Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức thực hiện.

Thành công của các kỳ Festival Huế có sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ; trong đó, phải kể đến Công ty CP Acecook Việt Nam, là đơn vị đã đồng hành với Ban tổ chức từ kỳ Festival Huế 2018.

Đây là một Lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng trong công tác tổ chức Festival Huế 2022. Về phía Acecook Việt Nam, thông qua việc đồng hành cùng các hoạt động của Festival Huế, còn là nơi quảng bá, giới thiệu những giá trị ẩm thực đặc sắc bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản; giúp bạn bè quốc tế tiếp cận nhiều hơn nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.

Festival Huế 2022 là festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban sóc vào sáng ngày 1/1/2022 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào đêm ngày 31/12/2022, mà điểm nhấn là tuần lễ Festival văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế diễn ra từ ngày 25 - 30/6.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Cập nhật COP28:
Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), ngày 11/12, Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết của mình trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu
Return to top