ClockThứ Hai, 25/04/2022 12:31

23 đơn vị tham gia "Triển lãm sản phẩm du lịch"

TTH.VN - Sáng 25/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai mạc "Triển lãm sản phẩm du lịch" nhằm hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 và triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Du lịch Huế còn nhiều thứ để làmChú trọng phát triển các sản phẩm hàng lưu niệm và quà tặng mang bản sắc Huế

Triển lãm sản phẩm du lịch thu hút sự tham gia của 23 đơn vị, doanh nghiệp với nhiều sản phẩm đặc sản, sản phẩm chủ lực, sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông thôn tiêu biểu,sản phẩm OCOP... Những sản phẩm tham gia triển lãm đã được bảo hộ hoặc đang tiến hành đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý có triển vọng phát triển mạnh.

Triển lãm do Sở KH&CN phối hợp với Sở Du lịch tổ chức trong khuôn khổ hội thảo khoa học "Tạo lập, quản lý và khai thác tài sản trí tuệ trong phát triển du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế" nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ trong du lịch, đặc biệt là các sản phẩm đã đăng ký nhãn hiệu, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý; đồng thời kết nối các bên có liên quan nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho phát triển du lịch trong thời gian tới.

HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

Chiều 28/3 tại Trường đại học Nghệ Thuật, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Chi hội Mỹ Thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật trẻ lần thứ VII - Huế 2024.

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô
“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh

Hơn 130 tác phẩm hội họa – là những sáng tác được chọn lọc trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên vừa được trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào chiều 22/3 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (7 Lê Lợi, TP. Huế).

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh
Trưng bày tranh khắc gỗ từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn

Gần 60 tác phẩm tranh khắc gỗ được sáng tác lấy cảm hứng từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn bên trong Hoàng cung Huế đã được nhóm các họa sĩ trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào sáng 19/3 tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng (Bảo tàng Mỹ thuật Huế, 15 Lê Lợi, TP. Huế).

Trưng bày tranh khắc gỗ từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn
Hồn phố trong Khanh

Phố trong nét cọ của họa sĩ Hoàng Đăng Khanh như đưa người xem đắm chìm theo nhiều cảm xúc khác nhau: bình yên, lãng mạn, liêu xiêu, xa lạ, đâu đó là chơi vơi, cô đơn. Bao nhiêu năm theo đuổi đề tài phố, người họa sĩ xứ Huế này vẫn không hề mệt mỏi. Bởi với anh, chính những góc phố ấy đã nuôi dưỡng không chỉ tâm hồn mà còn cho anh những kỷ niệm vui buồn lẫn lộn.

Hồn phố trong Khanh

TIN MỚI

Return to top