ClockThứ Bảy, 30/04/2022 14:42

12 tác giả tham gia trưng bày Tem bưu chính

TTH.VN - Ngày 30/4, Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Bưu điện tỉnh tổ chức trưng bày Tem bưu chính 2022. Tham dự có bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh, Vụ trưởng Vụ Bưu chính, ông Nguyễn Xuân Sơn, Giám đốc sở Thông tin và truyền thông tỉnh, lãnh đạo Hội tem Việt Nam. Đây là hoạt động hưởng ứng Festival Huế bốn mùa.

Nghe giới thiệu về các bộ tem trưng bày sáng 30/4

Trưng bày được tổ chức chính thức trong 3 ngày từ 30/4 - 2/5 tại địa chỉ 23- 25 Lê Lợi, TP. Huế, với chủ đề: “Huế - Di sản Văn hoá - Du lịch”; quy tụ các bộ trưng bày được tuyển chọn từ Hội viên Hội tem Thừa Thiên Huế, Hội tem Đà Nẵng và Hội tem Hà Nội với 50 khung tem tiêu chuẩn của 12 tác giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, trong đó có nhiều tác giả đã từng đoạt giải cao tại các trưng bày tem khu vực, quốc gia và quốc tế.

Trưng bày Tem bưu chính lần này là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế góp phần vào những hoạt động chung của cả nước nhằm nâng cao nhận thức, tình yêu và lòng tự hào về đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Huế nhân hưởng ứng lễ hội Festival Huế 2022.

Điểm đặc biệt tại trưng bày lần này là trưng bày các vật phẩm mang đậm dấu ấn thời gian như những con tem, bưu ảnh cổ xuất hiện từ thập niên 60, 70 của thế kỷ XIX.

Đây là một sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa và là ngày hội để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của những người sưu tập tem nhằm nâng cao trình độ hòa nhập cùng phong trào chơi tem trong khu vực và toàn quốc. 

Tin, ảnh: Liên Minh

      

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

Ngày 25/1, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024) trên địa bàn tỉnh. Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Phát động Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53
“Tình Huế ngày Đông”

Tối 15/12, trong không gian sân vườn lung linh, huyền ảo của Phủ Nội vụ- Đại Nội Huế, khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc “Tình Huế ngày Đông” - sự kiện nghệ thuật khép lại Festival Huế mùa Đông 2023 do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế tổ chức.

“Tình Huế ngày Đông”
Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show

Chiều 21/11, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường, Đại Nội Huế diễn ra họp báo Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp Viện Pháp Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. ​

Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show
Cơ chế nào cho Festival bốn mùa… “chạy” tốt?

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Festival Huế đã có thương hiệu. Định hướng tổ chức lễ hội bốn mùa - Festival Huế cũng là chiến lược của tỉnh nhằm kích cầu, tăng khả năng phát triển kinh tế du lịch. Đây là hướng đi đúng nhưng cần có cơ chế cho Festival Huế ngày càng chuyên nghiệp, tổ chức bài bản để hút khách.

Cơ chế nào cho Festival bốn mùa… “chạy” tốt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top