ClockThứ Bảy, 21/03/2020 21:11

12 du khách đầu tiên hết thời gian cách ly ở Sun&Sea Resort

TTH.VN - Ngày 21/3, Sở Du lịch phối hợp với UBND thị trấn Thuận An (Phú Vang) tổ chức trao hoa và giấy chứng nhận cho 12 du khách hết thời gian cách ly tập trung 14 ngày tại Sun&Sea Resort.

Đưa 14 du khách về cách ly ở Khách sạn Sun & SeaHy sinh lợi ích của doanh nghiệp để đảm bảo an toàn cho xã hộiThêm một du khách được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea

Đội ngũ y tế, lãnh đạo ngành du lịch, UBND thị trấn Thuận An chụp hình lưu niệm với du khách tại buổi trao chứng nhận hết thời gian cách ly

12 du khách này được xác định có tiếp xúc gần với nữ du khách người Anh (bệnh nhân số 30) dương tính với COVID-19, khi cùng lưu trú tại Khách sạn Moonlight. Sau đó, vào ngày 9/3, cả 12 du khách được đưa về lưu trú cách ly tại Sun&Sea Resort (thị trấn Thuận An, Phú Vang).

Tại buổi trao hoa và chứng nhận, các thành viên ban chỉ đạo khu cách lý y tế ở Sun & Sea Resort, lãnh đạo ngành du lịch và lãnh đạo UBND thị trấn Thuận An cám ơn sự hợp tác tích cực của du khách và hy vọng du khách sẽ quay lại Huế trong một ngày gần nhất. Cũng tại đây, các doanh nghiệp du lịch của Huế đã trao một số món quà là những voucher khuyến mãi, giảm giá tour, các điểm tham quan nếu khách có dịp trở lại Huế.

Một du khách chia sẻ: “Cám ơn những thành viên phục vụ đã làm việc không mệt mỏi để chuyến đi của tôi có thể thoải mái nhất có thể. Mong rằng sự yên ổn, khoẻ mạnh sẽ đến với mọi người khi dịch bệnh này chấm dứt”.

Được biết, hiện còn 36 du khách lưu trú cách ly tại Sun&Sea Resort.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ

Chiều 15/5, Sở Y tế cho biết, trong ngày 15/5 có thêm 13 ca COVID -19: TP. Huế: 7 ca, Phong Điền: 3 ca, Nam Đông: 2 ca, Quảng Điền: 1 ca. Trong số 13 ca, chỉ có 3 ca điều trị tại các cơ sở y tế, số còn lại cách ly tại nhà.

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ
Thế giới xuất hiện bệnh đậu mùa khỉ

Việc loại bỏ bệnh đậu mùa trên toàn cầu cách đây hơn 40 năm là một trong những thành tựu vĩ đại nhất trong lịch sử y tế công cộng, loại bỏ nguyên nhân gây tử vong, mù lòa và biến dạng đã gây ra cho nhân loại trong suốt 3.000 năm.

Thế giới xuất hiện bệnh đậu mùa khỉ

TIN MỚI

Return to top