ClockThứ Ba, 25/01/2022 18:52

112 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở, cấp vụ

TTH.VN - Chiều 25/1, Phân viện Hành chính quốc gia tại TP. Huế tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dương lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 15/2021, khóa 31/2021; cấp vụ và tương đương khóa 15/2021.

35 học viên được cấp chứng chỉ chuyên viên cao cấpGần 30 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở50 học viên tham gia lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - hành chính

Đại diện Phân viện Hành chính quốc gia tại TP. Huế trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng

Ba lớp bồi dưỡng được tổ chức trong bối cảnh dịch COVD - 19. Để đảm bảo công tác phòng dịch, các lớp được chuyển từ phương thức học trực tiếp, sang trực tuyến trên nền tảng Microsoft teams của Học viện Hành chính Quốc gia. Đây là phương thức bồi dưỡng tương đối mới với nhiều học viên. 

Tuy nhiên, qua một thời gian ngắn, học viên của các lớp đã nhanh chóng tiếp cận và thành thục với phương thức học trực tuyến mới này. Các lớp đã được nhanh chóng ổn định tổ chức và đi vào học tập.

112 học viên của ba lớp bồi dưỡng đều được cấp chứng chỉ. Trong đó, 12 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập được Phân viện Hành chính quốc gia tại TP. Huế tặng giấy khen.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Trao “cần câu”, tạo động lực

Để giúp hội viên có đời sống kinh tế ổn định hơn, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Vân, TP. Huế đã triển khai nhiều việc làm thiết thực để giúp hội viên thoát nghèo.

Trao “cần câu”, tạo động lực
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ
Return to top